Cách lắp ráp phụ kiện cốp pha nhôm

logo-fn

Trang chủ»Tin tức»Cách lắp ráp phụ kiện cốp pha nhôm

Cách lắp ráp phụ kiện cốp pha nhôm

Hệ thống cốp pha nhôm đã được sử dụng rộng rãi trong việc xây dựng nhà ở các khu dân cư và dự án nhà ở hàng loạt nhờ hệ thống lắp ráp nhanh chóng, đơn giản, dễ thích ứng và tiết kiệm được tối đa chi phí.

Cốp pha nhôm có 3 phụ kiện: Chốt pin, chốt dẹt và cây tyla.

Chốt pin của chúng tôi được thiết kế theo dạng hình nón, chân thon, có khe để cắm chốt dẹp. Mục đích của việc thiết kế chân của chốt pin là để giúp cho chốt pin không bị cong và không bị bung ra khi siết các tấm cốp pha.

 

Các thông số của chốt pin:

  • Vật liệu chính dùng để sản xuất chốt pin: sắt
  • Đường kính: 16mm
  • Chất lượng và giá cả cạnh tranh
  • Kích thước: tùy chỉnh

 

Chốt dẹt:

Được dùng chung với chốt pin có tác dụng siết chặt các tấm cốp pha – liên kết các phụ kiện. Đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình đổ bê tông

Cách lắp rắp phụ kiện cốp pha nhôm;

  1. Đầu tiên sắp xếp các tấm cốp pha, sau đó đóng các chốt Pin thông qua cả hai lỗ của các tấm cốp pha kề sát nhau và sau đó dùng búa đóng chốt dẹp vào khe của chốt pin để khóa lại.
  2. Nhưng chú ý là chúng ta không nên đóng quá chặt các chốt dẹp vào lúc này
  3. Mà chúng ta nên đóng chặt chốt dẹp khi các bức tường đã được dựng lên hoàn chỉnh, các thanh giằng (ty la) đã được cài đặt và các chốt pin đã được gài đúng và đầy đủ vào các vị trí nhất định

Ưu thế phụ kiện cốp pha nhôm:Phụ kiện cốp pha nhôm là một hệ thống rất đơn giản và nhanh chóng, cho phép lao động không có tay nghề được đào tạo một cách nhanh chóng trong việc sử dụng các thiết bị – giúp nâng cao hiệu quả trong nhiều ứng dụngNhững sản phẩm này đang được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường – với thiết kế tuyệt vời, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh, cài đặt dễ dàng. Hiện công ty Quân Hạnh chúng tôi đang rất thành công về việc sản xuất các phụ kiện cốp pha nhôm (ty la, chốt tròn, chốt dẹp)

 

CTY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUÂN HẠNH

Trụ sở : 82/2 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
Văn phòng Giao dịch :  589 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP.HCM
Hotline : 0932 160391   -   089 808 3758

Facebook

Bản đồ

© Quân Hạnh 2024